0
    Ung thư được biết đến là một căn bệnh nan y, làm gia tăng mật độ phân chia tế bào gây phá hủy các mô. Ung thư là một trong những bệnh lý nghiêm trọng nhất đối với cơ thể người.

    Bệnh ung thư ngày càng là một vấn đề được toàn thế giới quan tâm. Nghiên cứu mới đây nhất cho thấy rằng ung thư đươc chia ra thành nhiều dạng khác nhau ví dụ như ung thư vú, ung thư phổi, ung thư buồng trứng, gan. Ước tính có tổng trên 200 loại bệnh ung thư đã được phát hiện. Với sự phát triển vượt bậc của y học thế giới, chúng ta đã tìm ra được những phương pháp chữa triệt để bệnh ung thư một trong số đó là dược phẩm nấm lim xanh.

   Nấm Lim Xanh là gì ?
 
    Nấm lim xanh có tên khoa học là Garnodema Lucidum, là một loại nấm mọc trên thân các cây lim già mọc trong rừng nguyên sinh Việt Nam, và một dược phẩm quý mang nhiều công dụng. Thành phần chính của nấm lim xanh gồm có germanium, triterpenes, adnosine, canxi và các vitamin quan trọng khác. Germanium có công dụng phòng ngừa, điều trị ung thư, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng lưu thông máuTriterpenes giúp tăng cường đề kháng, kích thích hệ thống miễn dịch sản sinh kháng thể chống lại tế bào ung thư Adnosine đóng vai trò chất giảm đau, giúp người bênh vượt qua cơn đau do bệnh gây ra nhanh tróng.Bên cạnh công dụng chính chữa ung thư thần dược nấm lim xanh còn có khả năng chữa trị bệnh gout, tiểu đường, điều trị tai biến mạch máu não làm đẹp và giảm cân hiệu quả

Hình ảnh nấm lim xanh tự nhiên


    Mua nấm lim xanh ở đâu ?

     Hiện nay nấm lim xanh của công ty TNHH Nấm Lim Xanh Việt Nam được chế biến theo bài thuốc cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh, loại bỏ hoàn toàn độc tố và nâng cao dược tính của nấm làm tăng cao hiệu quả công dụng chữa trị ung thư củ nấm lim xanh được phân phối trên toàn quốc, giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. So với phương pháp trị liệu ung thư truyền thống thì đây quả là một thần dược tự nhiên dễ có.

Sản phẩm nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh



    Bên cạnh sản phẩm gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh. Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Việt Nam còn cung cấp thêm các sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng làm đẹp, chóng - phòng tăng cân hiệu quả.

    Tuy rằng ung thư là một bệnh vô cùng hiểm nghèo, thế nhưng nấm lim xanh với dược tính vượt trội cùng công dụng thần kỳ đã mở ra hi vọng cho người bệnh thoát khỏi nỗi đau bệnh tật và khoản phí tổn khổng lồ.

Đăng nhận xét

 
Top