0
    Nấm lim xanh, một loại thảo dược quý mọc trên thân cây lim tại ừng nguyên sinh lớn với công dụng chữa bệnh gan, tai biến mạch máu não đặc biệt là công dụng điều trị ung thư.

    Xã hội ngày càng phát triển tiên tiến hơn, đời sống con người ngày càng được cải thiện, nhu cầu về vật chất và tinh thần ngày một cao. Song, bên cạnh quý trình phát triển nhộn nhịp của xã hội các nguy cơ bệnh lý cũng gia tăng nhanh chóng đặc biệt là các bệnh liên quan tới gan. Do thói quen và đặc đù công việc đặc biệt là ở Việt Nam, con người sử dụng bia rượu và các chất có cồn ngày một nhiều làm tăng nguy cơ mắc bệnh về gan như xơ gan, viêm gan...

Xơ gan là gì ?

   Xơ gan là một loại bệnh làm suy giảm chức năng gan, hủy hoại và biến gan khỏe mạnh của người bình thường trở nên suy yếu dễ tổn thương. Nguyên nhân chính dẫn đến xơ gan là do người bệnh tiếp xúc bia rượu và các chất kích thích quá nhiều hoặc do virus viêm gan và các chất độc hại khác gây ra. Xơ gan là một trong nhóm các nguyên nhân hàng đầu dẫn tới bệnh ung thư gan đặc biệt là với nhóm người thuộc độ tuổi trung niên.

Viêm gan là gì ?

   Viêm gan được y học chia thành 2 loại : viêm gan cấp tính và viêm gan mạn tính. Nguyên nhân chủ yếu là do bia rượu,virus viêm gan gây ra. Trong số đó virus viêm gan B và viêm gan C là loại nguy hiểm nhất vì nó có thể dẫn tới ung thư gan và hệ lụy to lớn khác.

Nấm lim xanh Tiên Phước chữa bênh gan hiệu quả
  
    Nấm lim xanh dược chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Việt Nam đã loại bỏ đọc tố tăng cường dược tính có trong nấm giúp điều trị hiệu quả.  các bệnh về gan đặc biệt là viêm gan và xơ gan. Sử dụng sản phẩm nấm lim xanh giúp giảm đau, tăng cường sức đề kháng, sau khoảng từ 4 – 6 tuần sẽ làm giảm triệu chứng bệnh một cách rõ rệt. Hiệu quả sẽ thể hiện rõ hơn khi sử dụng trong 2 – 5 tháng.

Sản phẩm Nấm lim xanh thanh thiết bảo sinh 

    Bên cạnh công dụng chữa bệnh nấm lim xanh Tiên phước còn có khả năng làm đẹp, tăng cường sức khỏe giảm cân nhanh phòng ngừa ung thư và các loại bệnh nguy hiểm khác tấn công cơ thể.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top